Thursday, February 14, 2008

[500] ดิก ที่ดาวน์โหลดความหมายของศัพท์ได้เร็วมาก

สวัสดีครับ
ผมได้จัดทำหน้า Search Box เพื่อให้ทุกท่านได้ค้นหาความหมายของคำศัพท์ทั้งจากดิกชันนารี อังกฤษ – ไทย, ไทย – อังกฤษ, และ อังกฤษ - อังกฤษ ขณะที่กำลังใช้เน็ต โดยรวบรวมจากเว็บดิกชันนารี free online ที่ผมพิจารณาแล้วเห็นว่าดีที่สุด คลิกที่นี่ครับ และ คลิกอ่านคำแนะนำ

แต่ถ้าบางท่านเจอปัญหาเน็ตช้า และต้องรอนานกว่าได้อ่านความหมายของศัพท์ วันนี้ผมจึงขอแนะนำเว็บดิกชันนารี อังกฤษ – อังกฤษ online ที่ดาวน์โหลดความหมายของคำศัพท์ที่เราพิมพ์ค้นได้เร็วมาก มากกว่าทุกเว็บที่ผมเคยเจอมา... คลิกอ่านต่อ

No comments: