Tuesday, September 9, 2008

[796]ดาวน์โหลดหนังสืออ่านนอกเวลาภ.อังกฤษ 48 เล่ม

สวัสดีครับ
ไม่ทราบว่ามีผู้อ่านท่านใดเป็นอย่างผมบ้าง สมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยม ในวิชาภาษาอังกฤษเขาจะมีหนังสืออ่านนอกเวลาที่เรียกว่า outside reading ซึ่งครูเอามาสอนในเวลาเรียน

ผมยังจำได้ดีถึงความรู้สึกสมัยนั้นที่มีต่อหนังสือพวกนี้ ไม่มีเล่มไหนเลยที่อ่านเข้าใจได้อย่างทะลุปรุโปร่ง โดยมากมักจะเข้าใจเนื้อเรื่องแต่เพียงคร่าว ๆ และแม้ไม่ได้เกลียดหนังสือพวกนี้ แต่จะใช้คำว่ารักก็คงพูดไม่ได้เต็มปากนัก จะมียกเว้นจริง ๆ ก็เพียง 2 – 3 เรื่องมั้ง

หนังสือนอกเวลาพวกนี้ เขาคัดเอาเรื่องดี ๆ เด่น ๆ ดัง ๆ มาย่อและเขียนให้ง่ายขึ้น และแบ่งออกเป็น Level หลาย ๆ Level ซึ่งขึ้นอยู่กับความยากง่ายในการใช้ศัพท์และโครงสร้างประโยค...คลิกอ่านต่อ

4 comments:

Anonymous said...

ผมอยากเรียนภาษาอังกฤษแบบฟังเรื่องราวหรือบทสนธนาต่างๆหลายไรปแบบ ที่มีหนังสือประกอบในการฟังเป็นแบบ MP3 ม๊ไหมคับจะได้ฟังทุกๆที่ไม่ต้องใช้เทป,cd ติดต่อผม 0850373618 ขอบคุณคับ

pipat - blogger said...

ผมคิดว่ามีตามที่คุณต้องการ ลองหาดูจากลิงค์นี้นะครับ

http://intereladsd.blogspot.com/2007/07/243.html

พิพัฒน์

Anonymous said...

ขอบคุณ คุณพิพัฒน์มากๆค่ะ ขอให้ทำ web ดีๆอย่างนี้ให้พวกเราต่อๆไปด้วยค่ะ

Anonymous said...

หนูมาดาวโหลดหนังสืออ่านนอกเวลาน่ะค่ะ

ขอบคุนมากเลยค่ะ ^ ^