Wednesday, August 20, 2008

[763] ท่านถาม – ผมตอบ

สวัสดีครับ
ผมเขียนไว้ใน “ตอบเรื่องที่ท่านผู้อ่านถามบ่อย” ว่า
คำถามที่ 16: มีอะไรบ้างที่คนเขียนเว็บไม่สามารถช่วยได้
ตอบ: ต้องขอประทานโทษทุกท่านด้วยนะครับ เพราะหากท่านขอสิ่งต่อไปนี้ผมไม่มีเวลาและไม่แน่ใจในความรู้ของตัวเอง จึงไม่สามารถตอบท่านได้ คือผมไม่รับตอบคำถามที่เป็นการบ้าน, ไม่รับตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับภาษาอังกฤษใด ๆ ทั้งสิ้น, และไม่รับแปลเอกสารหรือข้อความ แต่ถ้าท่านต้องการให้ผมหาเว็บเกี่ยวกับเรื่องนั้นเรื่องนี้, หรือต้องการคำแนะนำหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนั้นเรื่องนี้ในการฝึกภาษาอังกฤษหรือใช้เว็บ ถ้าอย่างนี้พอช่วยได้ครับ

และที่ผ่านมาก็มีคำถามหลายคำถามที่ไม่ได้เข้าข่าย “คำถามต้องห้าม” ซึ่งผมก็ได้ตอบท่านผู้อ่านไปทางอีเมลบ้าง ตอบทาง blog นี้บ้าง

และวันนี้ผมมานั่งสงสัยตัวเองว่า ทำไมผมไม่เอาคำถามเหล่านั้น หรือความเห็นดี ๆ ของท่านผู้อ่าน มารวบรวมไว้ที่ลิงค์ใดลิงค์หนึ่ง ท่านใดสนใจก็จะได้คลิกเข้าไปดูได้ ทำไมผมไม่ทำ ณ นาทีนี้ผมยังงงตัวเองอยู่เลยครับ

เอาละครับ ผมจะเริ่มทำวันนี้แหละ... คลิกอ่านต่อ

1 comment:

Anonymous said...

คุณพิพัฒน์แค่คุณหาบทความ หรือลิ้งค์ดีๆแบบนี้มาให้พวกเราเรียนกัน ก็ขอบพระคุณมากอยู่แล้วขอรับ