Saturday, April 28, 2007

[149] แจกไฟล์ mp3 และ text .. 100 เรื่องสั้น

สวัสดีครับ
สำหรับท่านที่ต้องการฝึก Listening โดยไม่ต้องต่อเน็ตทุกครั้ง ๆ วันก่อนผมได้แจกไฟล์ MP3 และ textบทสนทนาในชีวิตประจำวันไปแล้ว
คลิกที่นี่ครับ: [147] แจกไฟล์ MP3 พร้อมใช้ (conversation: ฟัง & พู...

วันนี้ผมขอแจกอีกชุดนึงนะครับซึ่งต่างจากชุดเดิม คือเป็น Text และ MP3 ของเรื่องสั้น จำนวนทั้งหมด 100 เรื่อง เพื่อที่ว่าท่านจะได้ฝึกฟังและอ่าน ทั้งบทสนทนาและเรื่องสั้น ทั้ง 2 ลักษณะไปพร้อม ๆ กัน แต่ละเรื่องไม่ยาว – และศัพท์ไม่ยากเกินไปครับ

เชิญไปดาวน์โหลดได้ที่นี่ครับ
story1_50
story51_100

หมายเหตุ:
1. ไฟล์ที่ให้ท่านดาวน์โหลดนี้เป็นไฟล์อัด zip ถ้าท่านไม่มีโปรแกรมกระจายไฟล์ลงไว้ในเครื่อง เชิญไปดาวน์โหลดโปรแกรม ZipGenius เพื่อใช้กระจายไฟล์ได้ที่นี่ครับ (เป็นโปรแกรมฟรี ไม่หมดอายุ และไม่ต้องลงทะเบียน)http://www.download.com/3000-20-10179818.html?part=undefined&subj=dl&tag=button

2. ไฟล์ MP3 ที่ดาวน์โหลดนี้ต้องเปิดด้วยโปรแกรม RealPlayer ถ้าเครื่องของท่านยังไม่ได้ลงไว้ เชิญไปดาวน์โหลดได้ที่นี่ครับhttp://www.download.com/RealPlayer/3000-2139_4-10255189.html

3. ถ้าท่านไม่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ story ข้างต้น เพราะไฟล์หมดอายุ รบกวนแจ้งผมได้ที่ email pptstn@yahoo.com นะครับ ผมจะจัดการให้ท่านดาวน์โหลดได้อีก

หรือถ้าจะฝึกขณะ online ก็ไปที่เว็บนี้ครับ: http://www.rong-chang.com/qa2/
พิพัฒน์

5 comments:

Anonymous said...

โหลดไม่ได้ค่ะ

pipat - blogger said...

สวัสดีครับ
ผมลองดาวน์โหลดดูแล้ว ก็สามารถดาวน์โหลดได้ตามปกติ การที่คุณดาวน์โหลดไม่ได้ อาจจะมาจากสาหตุใดสาเหตุหนึ่งหรือหลายสาเหตุดังต่อไปนี้: เน็ตที่คุณใช้ช้าเกินไป, Server ของบริษัทที่คุณใช้เน็ตล่มชั่วคราว, เครื่องคอมฯหรือ server ที่คุณใช้มีการตั้ง pop-up block หรือ firewall, หรืออาจจะเป็นสาเหตุอื่น ๆ ก็ได้ครับ
พิพัฒน์

Anonymous said...

กราบขอบพระคุณอย่างสูงครับ ผมลองหาหลายเวปๆแต่สุดท้ายก็ต้องมาจบลงที่นี่ตลอด ผมบอกได้ได้เลยว่าเป็นเวป english ที่สุดในประเทศแล้วครับ อย่าเลิกเขียนนะครับ ผมร้องไห้ ตายเลย

pipat - blogger said...

ถ้ายังมีแรง ยังมีเวลา จะไม่ทำให้คุณร้องไห้เด็ดขาด ขอสัญญาครับ

Anonymous said...

ขอบคุณมากๆๆเลยค่ะ กับสิ่งดีๆๆที่นำมาฝากกัน ขอบคุณจริงๆๆค่ะ