Thursday, September 4, 2008

[788] วิธีหาให้พบ 'ภาษาอังกฤษ' ที่เราต้องการ

สวัสดีครับ
เว็บที่ผมนำเอามาแนะนำใน blog นี้ ส่วนใหญ่ก็เป็นเว็บเรียนภาษาอังกฤษสำหรับคนทั่วไป แค่ถ้าเราต้องการภาษาอังกฤษที่มีเนื้อหาเจาะจงโดยเฉพาะเราจะหาได้อย่างไร?

ใน Blog นี้ผมก็หาลิงค์ลักษณะนี้ไว้บริการท่านผู้อ่านเช่นกัน แต่ไม่มากนัก ท่านลองคลิกดูที่ 2 ลิงค์นี้ดูก่อนก็ได้ครับ
(1) ภาษาอังกฤษสำหรับคนทำงาน
(2) http://tinyurl.com/6xq36l

แต่ถ้าภาษาอังกฤษที่ท่านต้องการมันมีความจำเพาะเจาะจงมากกว่านี้ จะไปหาอ่านได้จากไหน ผมขอแนะนำสัก 2 – 3 ที่ คือ...คลิกอ่านต่อ

No comments: