สวัสดีครับ
สถาบันนวัตกรรมและพัฒนากระบวนการเรียนรู้ ได้จัดทำบทเรียนสื่อผสม มีทั้ง ภาพ – เสียง – text - โดยสร้างสถานการณ์เป็นผู้เชี่ยวชาญชาวต่างชาติที่มาติดต่อกับมหาวิทยาลัยในสถานการณ์ต่างๆ ตั้งแต่เริ่มต้นรับจากสนามบิน มาอยู่ในมหาวิทยาลัยซึ่งต้องการการประสานงานดูแลในเรื่องต่างๆ จนเดินทางกลับประเทศ
ผมเชื่อว่า ท่านที่ต้องมีหน้าที่ทำนองนี้ โดยเฉพาะแผนกที่ต้องติดต่อ ประสานงาน ต้อนรับ อำนวยความสะดวกแก่ชาวต่างประเทศ แม้สถานการณ์จะแตกต่างไปบ้าง แต่ก็น่าจะได้รับประโยชน์มากทีเดียวจากการประยุกต์ใช้ 20 บทเรียน ในเว็บนี้
อ่านเกี่ยวกับบทเรียน
http://salaya.sc.mahidol.ac.th/EngSuppStaff/aboutlesson.html
อ่านคำแนะนำการใช้บทเรียน
http://salaya.sc.mahidol.ac.th/EngSuppStaff/howto.html
ตอนแรกประกอบด้วย 10 บทเรียน ได้แก่
1).Before Arrival 2).At The Airport 3).From Airport to Hotel 4).At the Hotel 5).Making Appointments 6). Meeting Postpone 7).Before the Meeting 8).Campus Tour Part I 9). Campus Tour Part I I 10).Out of the Office
ตอนที่ 2 ประกอบไปด้วยอีก 10 บทเรียน ได้แก่
11).Official Document 12).Fill Out Forms 13).Health Problems 14).Computer Problems 15).Office Stationery 16).ID Card 17).Salary 18).Salaya Campus 19). Technical Support 20).Departure
ไปที่บทเรียนได้เลยครับ: http://salaya.sc.mahidol.ac.th/EngSuppStaff/content.html
พิพัฒน์
[แจ้งลิงค์ขัดข้องได้ที่ pptstn@yahoo.com โดยคลิกที่รูปซองจดหมาย ใต้บรรทัดนี้]
Tuesday, June 12, 2007
[206]สำหรับท่านที่ต้อง take care ชาวต่างประเทศ
Posted by pipat - blogger at 12:34 AM
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
1 comment:
ขอบคุณมากเลยครับ มีประโยชน์มากเลยครับ นี้คือสิ่งดีๆ ที่ผมได้เจอ
Post a Comment