Tuesday, June 12, 2007

[206]สำหรับท่านที่ต้อง take care ชาวต่างประเทศ

สวัสดีครับ
สถาบันนวัตกรรมและพัฒนากระบวนการเรียนรู้ ได้จัดทำบทเรียนสื่อผสม มีทั้ง ภาพ – เสียง – text - โดยสร้างสถานการณ์เป็นผู้เชี่ยวชาญชาวต่างชาติที่มาติดต่อกับมหาวิทยาลัยในสถานการณ์ต่างๆ ตั้งแต่เริ่มต้นรับจากสนามบิน มาอยู่ในมหาวิทยาลัยซึ่งต้องการการประสานงานดูแลในเรื่องต่างๆ จนเดินทางกลับประเทศ

ผมเชื่อว่า ท่านที่ต้องมีหน้าที่ทำนองนี้ โดยเฉพาะแผนกที่ต้องติดต่อ ประสานงาน ต้อนรับ อำนวยความสะดวกแก่ชาวต่างประเทศ แม้สถานการณ์จะแตกต่างไปบ้าง แต่ก็น่าจะได้รับประโยชน์มากทีเดียวจากการประยุกต์ใช้ 20 บทเรียน ในเว็บนี้

อ่านเกี่ยวกับบทเรียน

http://salaya.sc.mahidol.ac.th/EngSuppStaff/aboutlesson.html

อ่านคำแนะนำการใช้บทเรียน
http://salaya.sc.mahidol.ac.th/EngSuppStaff/howto.html

ตอนแรกประกอบด้วย 10 บทเรียน ได้แก่
1).
Before Arrival 2).At The Airport 3).From Airport to Hotel 4).At the Hotel 5).Making Appointments 6). Meeting Postpone 7).Before the Meeting 8).Campus Tour Part I 9). Campus Tour Part I I 10).Out of the Office

ตอนที่ 2 ประกอบไปด้วยอีก 10 บทเรียน ได้แก่
11).Official Document 12).Fill Out Forms 13).Health Problems 14).Computer Problems 15).Office Stationery 16).ID Card 17).Salary 18).Salaya Campus 19). Technical Support 20).Departure

ไปที่บทเรียนได้เลยครับ: http://salaya.sc.mahidol.ac.th/EngSuppStaff/content.html

พิพัฒน์
[แจ้งลิงค์ขัดข้องได้ที่ pptstn@yahoo.com โดยคลิกที่รูปซองจดหมาย ใต้บรรทัดนี้]

1 comment:

toombangyai said...

ขอบคุณมากเลยครับ มีประโยชน์มากเลยครับ นี้คือสิ่งดีๆ ที่ผมได้เจอ