Saturday, February 16, 2008

[502] รวมทุก 'เว็บพระไตรปิฎก' มาไว้ที่นี่

สวัสดีครับ
ถ้าพรุ่งนี้ผมต้องตาย ผมจะมีความกลัวมาก ๆ อยู่ 2 อย่าง
อย่างที่ 1: ผมกลัวว่าผมจะไม่ได้เกิดเป็นคนอีก
อย่างที่ 2: ถ้าโชคดีได้เกิดเป็นคนอีกครั้ง ผมกลัวว่าจะไม่ได้พบพระพุทธศาสนา หรือถึงได้พบก็อาจจะจำหน้ากันไม่ได้

ผมคิดว่าการอ่านพระพุทธพจน์ที่อยู่ในพระไตรปิฎก น่าจะเป็นการสร้างกุศลอย่างหนึ่งให้ชาติหน้าได้เกิดมาอีกและอยู่ใกล้ ๆ พระพุทธศาสนา และจำหน้าพระพุทธศาสนาได้

ผมรวบรวมพระไตรปิฎกจากเว็บต่าง ๆ ที่สามารถอ่าน online หรือดาวน์โหลดเก็บไว้อ่าน offline ก็ได้ ถ้าท่านสนใจก็... คลิกอ่านได้ที่นี่ครับ
พิพัฒน์
pptstn@yahoo.com

No comments: