Friday, October 19, 2007

[340] ฟิตภาษาอังกฤษวันละนิดได้ที่เว็บนี้ครับ

สวัสดีครับ
ผมได้จัดทำหน้า Daily English Activities เพื่อให้ท่านที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่ต้องการฟิตภาษาอังกฤษ ได้แวะเข้ามาสักวันละ 5 – 10 นาที และเล่นอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ นาน ๆ เข้าก็คงจะเก่งภาษาอังกฤษมากขึ้นเอง

ที่เว็บนี้ครับ http://dailyenglishactivities.blogspot.com/
ประกอบด้วย
1.Spelling Bee (อ่านคำแนะนำที่ [106] ฝึกฟังภาษาอังกฤษทีละคำ )
2.Hangman (อาจจะต้องลดขนาด font ลงหน่อยเวลาเล่น)
3.Word of the Day
4. In the News คลิกเข้าไปอ่านข่าวรายวันของ BBC
5. รวม Dictionary มีมากมายให้ท่านเลือกใช้ น่าจะเสียเวลาทำความคุ้นเคยกับดิกพวกนี้สักนิด
6. สุดยอด 2 เว็บเรียนภาษาอังกฤษ
-CLICK เรียนภาษาอังกฤษกับ BBC
-CLICK เรียนภาษาอังกฤษกับ British Council

หวังว่าจะเป็นประโยชน์บ้าง ไม่มากก็น้อย

ผมจงใจไม่นำเอาเว็บที่สอนภาษาอังกฤษด้วยภาษาไทยมาลงไว้ เพราะผมเชื่อว่า ถ้าเราออกแรงมากสักนิดในการเรียนจากเว็บฝรั่งโดยตรง เราจะได้อะไรเยอะทีเดียว

เรายอมเสียเงินไปเรียนพิเศษกับครูฝรั่ง เพราะฉะนั้นการเรียนกับเว็บที่ครูฝรั่งทำขึ้น และให้เราเรียนฟรี ๆ จึงเป็นสิ่งที่เราไม่ควรจะวิ่งหนี จริงไหมครับ
http://dailyenglishactivities.blogspot.com/


พิพัฒน์
pptstn@yahoo.com

No comments: