Tuesday, March 18, 2008

[557]เว็บสุดดี manythings.org(เนื้อหาดี,เยอะ,ง่าย,สนุก)

สวัสดีครับ
ตั้งแต่เริ่มทำ Blog นี้เมื่อ ธค. 49 จนถึงปัจจุบัน ผมเจอปัญหา 2 เรื่องในการหาเว็บมาแนะนำท่านผู้อ่าน
ปัญหาที่ 1: คิดไม่ออกว่าควรจะเอาเว็บดีอะไรมาแนะนำ บางวันคิดไม่ออกจริง ๆ ครับ ก็เป็นธรรมดาครับ เขียนแทบทุกวันมา 450 วันแล้ว นึกไม่ออกบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดา
ปัญหาที่ 2: มีเว็บดีจำนวนมากจนเลือกไม่ถูกว่าควรจะเอาเว็บไหนมาแนะนำ รู้สึกเหมือนกลับไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัด แม่ทำกับข้าวอร่อย ๆ ทั้งนั้นเลยให้กิน ต้องค่อย ๆ กินและไม่มูมมาม ขืนกินไม่บันยะบันยังเดี๋ยวท้องแตก เรื่องเว็บก็คล้ายกันเลย บางครั้งผมเจอเว็บที่ดีๆ ทั้งนั้น ต้องค่อย ๆ ดูไปเรื่อยๆ ขืนดูไม่บันยะบันยัง เดี๋ยวจะไม่ได้นอน ตื่นเช้าจะลุกขึ้นไปทำงานไม่ไหว และบางครั้งผมก็แก้ปัญหารักพี่เสียดายน้องโดยยกเว็บดี ๆ พวกนี้มาให้ท่านคลิกเลือกเอง ที่นี่ [45] เว็บฝรั่งสอนภาษาอังกฤษ.. ดีๆทั้งนั้น....

แต่ถ้าท่านบอกว่า ให้ยกมาหนึ่งสักเว็บเถอะน่า ผมก็ขอแนะนำเว็บนี้ครับ ซึ่งโดนใจผมมากจริง ๆ คือ... คลิกอ่านต่อ

No comments: