Wednesday, July 30, 2008

[726]เว็บเรียนภาษาอังกฤษคุณภาพดี ที่สนุกมาก

สวัสดีครับ
ตอนแรกผมกะจะหา picture dictionary ใหม่มาฝากท่านสัก 1 เว็บ

แต่ผมไปเจอเว็บนี้โดยบังเอิญ เขาบอกว่าเป็นเว็บเสียเงิน แต่ผมลองเล่นไปเรื่อย ๆ ก็ไม่เห็นเขาเรียกเก็บเงิน เว็บนี้ดีและสนุกทุกอย่างเลยครับ จนผมไม่ขอแนะนำว่าในเว็บมีอะไรดีบ้าง เพราะถ้าแนะนำก็ต้องหยิบมาแนะนำทุกอย่าง คงไม่ไหวแน่ ท่านลองเข้าไปเรียน รู้ เล่น ด้วยตัวเองแล้วกันครับ แต่ผมไม่แน่ใจว่าท่านจะเล่นได้นานเท่าไร เพราะเขาบอกไว้ว่า เว็บของเขาไม่ใช่เว็บฟรี
http://www.esclub.gr/default_main.asp?rr=38188389 ... คลิกอ่านต่อ

No comments: