Saturday, July 5, 2008

*** กลับมาแล้วครับ ***

สวัสดีครับทุกท่าน
ผมไม่สบายซะหลายวัน เป็นกล้ามเนื้ออักเสบที่ด้านซ้ายตั้งแต่ชายโครงถึงหน้าอก ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ

ผมรู้สึกซาบซึ้งใจในทุกคำอวยพรของทุกท่านที่ให้ผมหายป่วยเร็ว ๆ ผมรับรู้ได้ถึงความจริงใจของทุกท่าน ผมเชื่อว่าทุกท่านมีส่วนอย่างมากที่ทำให้อาการป่วยของผมทุเลาขึ้นอย่างรวดเร็ว ขอบพระคุณทุกท่านครับ

พิพัฒน์

4 comments:

Nuch & Tor said...

......

สู้ๆๆ.......................
เมื่อคุณพร้อมที่จะแนะนำ

ผมก็พร้อมที่จะลองทำ......

..บุญรักษาครับ..

^_^*

Neung333 said...

สวัสดีคับ คุณพิพัฒน์
บุญรักษานะคับ

Anonymous said...

ดีจังที่หายแล้ว ดูแลตัวเองมากๆนะคะ

Anonymous said...

ดีใจมากคะ ที่คุณกลับมาให้ความรู้เราอีก

ดูแลตัวเอง นะคะ