Saturday, August 2, 2008

[733] ดาวน์โหลด Text กว่า 80 เล่ม (ช้าอาจหมดโอกาส)

สวัสดีครับ
ตำราภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาภาษาอังกฤษประมาณ 80 เล่มข้างล่างนี้ ผมเอามาจาก 2 เว็บ

เว็บที่ 1: 4shared.com ที่ลิงค์ข้างล่างนี้
http://www.4shared.com/dir/1526431/ee2f77b1/Learning_English.html

ถ้าท่านดูชื่อหนังสือแล้วชอบใจเล่มไหน ขอให้รีบดาวน์โหลดเก็บไว้เลยครับ ผมเคยมีประสบการณ์เจอหนังสือดี ๆ ที่ชอบแล้วใจเย็นไม่ยอมดาวน์โหลด พอวันต่อมากลับเข้ามาจะดาวน์โหลด มันกลับไม่ยอมให้เราดาวน์โหลดซะแล้ว ผมกลัวว่าท่านจะพลาดโอกาสอย่างที่ผมเคยพลาด...คลิกอ่านต่อ

No comments: